0971 409 909
Tư vấn sản phẩm
0971 409 909
Tư vấn kỹ thuật
098 666 1830

MÁY IN UV 2030

Trong các dòng máy in uv thì máy in UV 2030 là mã máy được khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay. Máy in UV LK2030 là mã máy chất lượng của Nhãn hiệu Longke mà Kim Đô đang phân phối, là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng.

Trong các ngành nghề gia công, sản xuất in ấn máy in UV 2030 thường được sử dụng in Gạch men, và Tranh kính 3D, bởi kích thước vật liệu khổ in 2m x3m sử dụng là rất phù hợp để in các tấm vật liệu khổ lớn.

203011

Hình ảnh Máy in UV LK-2030

Một số ứng dụng tuyệt vời của máy in UV LK2030

-                     Có thể in trên nhiều chất liệu: Không những chỉ in trên những chất liệu thông thường, mà có thể in trên mọi chất liệu bằng phẳng như: Mica, gỗ, kính, nhựa, kim loại.

-                     Với bề mặt phẳng in hoàn hảo, tạo được độ sâu cho bản in và hình ảnh vô cùng chuẩn xác đáp ứng được yêu cầu về chất lượng.

20302

Máy in LK2030 được rất nhiều khách hàng lựa chọn in tranh 3D.

 

-                     Máy in UV 2030 in trực tiếp lên bề mặt bản in và hệ thống tự động làm khô cực nhanh 1/10 giây làm khô nhanh chóng bề mặt bản in.

-                     Hệ thống làm sạch đầu phun bằng hệ thống chống tắc.

-                     Bàn hút chân không làm từ chất liệu hợp kim cao cấp có thể tự điều chỉnh vị trí cần hút, bảo hộ đầu phun.

-                     Có hệ thống cách âm khi sử dụng, tiếng ồn thấp.

-                     Có thể sử dụng trong thời gian dài với thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta.

-                     Sản phẩm in sắc nét, bền đẹp, không sai sót.

-                     Sản phẩm in rất bền màu bởi công nghệ in UV, mực in đã hóa dầu rồi chiếu nóng bằng tia UV, khó bị phai, mờ, chảy mực khi lau chùi ở nhiệt độ cao.

-                     Tốc độ in nhanh chóng với độ chính xác cao, thời gian in phù thuộc vào màu mực cũng như cường độ ánh sáng UV. Trên thực tế nhờ dựa vào mực in UV có tính năng khô rất nhanh giúp cho tốc độ máy in UV 2030 cực nhanh đáp ứng được những đơn hàng với số lượng lớn.

-                     Ngoài ra mực in UV cũng có chức năng bám chặt tức thì mà không cần lớp phủ bề mặt in, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí giá thành khi in.

Trên đây là một số tính năng cơ bản của máy in UV 2030, chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích các bạn có nhìn chính xác về sản phẩm và có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Bạn muốn biết thêm các dòng sản phẩm  máy in có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn hoặc truy cập link của mã máy LK2030 tại website :https://nhacungcapmay.vn/may-in-uv-lk2030.html

Các tin khác